Top 5 theme WordPress thời trang

Nếu bạn đang có ý định thiết kế website lĩnh vực thời trang thì không thể bỏ qua bài viết top 5 theme WordPress thời trang này. Chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu giao diện tinh tế với các tính năng linh hoạt, đem đến sự yêu thích khi khách hàng truy cập.

Video Top 5 theme WordPress thời trang

Hãy khám phá danh sách Top 5 theme thời trang trong video Kho theme WordPress giá rẻ của chúng tôi! Bạn đang tìm kiếm những giao diện đẹp mắt và chuyên nghiệp cho trang web thời trang của bạn? Chúng tôi đã tìm kiếm và tổng hợp những theme tuyệt vời nhất mà bạn có thể sử dụng để tạo nên một trải nghiệm độc đáo và thu hút trên WordPress.

Top 1: Theme WordPress thời trang Baby Shop

Top 1: Theme WordPress thời trang Baby Shop
Top 1: Theme WordPress thời trang Baby Shop

Giao diện đảm bảo về sự đa dạng của các sản phẩm từ sữa, nôi cũi, giày dép, quần áo,…để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bậc phụ huynh.

Danh mục sản phẩm gồm có: Bình sữa, Bột ăn dặm, Ghế ngồi ăn, Máy hút sữa, Phụ kiện, Sữa bột cho bé, Túi trữ sữa. Sự phân chia danh mục khoa học giúp phụ huynh dễ dàng tìm thấy các mặt hàng cần thiết cho con.

Các sản phẩm được cung cấp đầy đủ thông tin về chất liệu, kích thước, màu sắc và giá tiền tạo ra sự thuận tiện khi khách hàng tham khảo.

Xem ngay theme

Top 2: Web bán đồ trẻ em 01

Top 2: Web bán đồ trẻ em 01
Top 2: Web bán đồ trẻ em 01

Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua cách bố trí hợp lí những chuyên mục sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy mặt hàng đúng nhu cầu, tiết kiệm thời gian.

Những chuyên mục lần lượt là: Quần áo bé gái, Áo khoác bé gái, Quần áo bé trai, Quần áo sơ sinh, Đồ cho mẹ, Quần áo sơ sinh bé trai.

Với thiết kế hấp dẫn bằng cách sử dụng hình ảnh vui nhộn và tươi sáng của trẻ em, mang đến một trải nghiệm tốt khi người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và sở thích của con cái.

Tất cả theme WordPress thời trang đã được tối ưu hóa SEO mạnh mẽ, thân thiện với công cụ tìm kiếm Google, từ đó nâng cao thứ hạng tìm kiếm và gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Xem ngay theme

Top 3: Mẫu website bán đồ nam

Top 3: Mẫu website bán đồ nam
Top 3: Mẫu website bán đồ nam

Phong cách của theme WordPress thời trang lĩnh vực bán đồ nam tập trung vào sự đơn giản, tinh tế chỉ tập trung vào trình bày các sản phẩm.

Với các danh mục sản phẩm rõ ràng: Vest nam cao cấp, Sơ mi nam dài tay, Sơ mi nam ngắn tay, Áo ba lỗ nam, Quần âu cao cấp,…giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm và duyệt qua các loại đồ nam khác nhau.

Khothemewordpress tối ưu tốc độ tải trang và khả năng tương thích với mọi thiết bị, mang đến một trải nghiệm mượt mà và trơn tru, từ đó tăng tỉ lệ mua hàng.

Xem ngay theme

Top 4: Web thời trang nữ

Top 4: Web thời trang nữ
Top 4: Web thời trang nữ

Phân loại sản phẩm theo danh mục rõ ràng là một trong những yếu tố quan trọng đem lại sự thuận tiện khi tham khảo mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá nhân, giảm thời gian tìm kiếm không cần thiết.

Ba danh mục chính gồm: Áo len nữ, Áo nữ và Chân váy. Bạn hoàn toàn có thể thêm hoặc bớt các danh mục này, để phù hợp với mô hình kinh doanh, chỉ với vài thao tác rất đơn giản và không đòi hỏi cao về kĩ thuật.

Sự sắp xếp hài hòa các sản phẩm, bố cục hợp lý và màu sắc phù hợp tạo nên một giao diện hấp dẫn, gây ấn tượng đầu tiên đến khách hàng.

Xem ngay theme

Top 5: Mẫu web mẹ và bé 02

Top 5: Mẫu web mẹ và bé 02
Top 5: Mẫu web mẹ và bé 02

Các danh mục sản phẩm cho bé được trình bày rõ ràng: Bé ăn bé uống, Vệ sinh cho bé, Bé ngủ ngon, Bé tắm bé gội, Bé ra ngoài, Bé học bé chơi,… Điều này giúp tìm đúng nhu cầu của phụ huynh và thuận tiện khi tìm kiếm mặt hàng.

Và những thương hiệu cũng được phân loại để giúp người dùng có thể chọn được sản phẩm yêu thích của mình, các danh mục con cho từng thương hiệu sẽ liệt kê các sản phẩm tương ứng.

Theme được thiết kế với màu sắc trẻ trung, dễ thương, tạo cảm giác thích thú khi lướt web.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

Bài viết liên quan