Top 5 theme WordPress doanh nghiệp

Website là một công cụ quan trọng để phát triển thương hiệu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Hãy xem ngay Top 5 theme WordPress doanh nghiệp để tham khảo những giao diện đẹp mắt và chức năng mạnh mẽ nhé.

Video Top 5 theme WordPress doanh nghiệp

Trong video “Kho theme WordPress giá rẻ: Top 5 theme doanh nghiệp”, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những theme tuyệt vời với giá phải chăng cho trang web doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi đã lựa chọn kỹ lưỡng những giao diện chất lượng cao, mang đến cho bạn một trải nghiệm chuyên nghiệp mà không làm giảm ngân sách của bạn.

Top 1: Theme WordPress doanh nghiệp mảng dịch vụ visa

Top 1: Theme WordPress doanh nghiệp mảng dịch vụ visa
Top 1: Theme WordPress doanh nghiệp mảng dịch vụ visa

Theme WordPress doanh nghiệp dịch vụ visa với thiết kế chuyên nghiệp, bố cục đẹp mắt và dễ sử dụng. Web hướng dẫn và cung cấp đầy đủ các loại visa, giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng và chính xác.

Những chuyên mục chính gồm: Dịch vụ visa, Bảo hiểm du lịch, Vé máy bay, Xe du lịch, Tin tức, Liên hệ và Thanh toán.

Website cung cấp danh mục những câu hỏi thường gặp, giúp người dùng tra cứu nhanh về quy trình, thời gian xin visa, những yêu cầu cần thiết và chuẩn bị những gì, những thuật ngữ quan trọng,…

Chúng tôi thiết kế một thanh tìm kiếm nhanh, người dùng dễ dàng nhập nước mà họ muốn làm visa nhanh, từ đó tiết kiệm thời gian đáng kể.

Xem ngay theme

Top 2: Web bán cà phê

Top 2: Web bán cà phê
Top 2: Web bán cà phê

Khothemewordpress tạo ra web bán cà phê không chỉ thể hiện vẻ đẹp mà còn nổi bật lên phong cách và thương hiệu của quán cà phê.

Chuyên mục chính của theme gồm: Cửa hàng, Dịch vụ nhà hàng – khách sạn, Tin tức. Hình ảnh chất lượng cao và mô tả chi tiết về các loại cà phê giúp khách hàng hiểu rõ và tạo nên sự hứng thú muốn thưởng thức ngay.

Những loại cà phê đặc trưng sẽ được giới thiệu chi tiết về mùi vị, đặc điểm, nguồn gốc và giá tiền, tạo nên sự hấp dẫn khi khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Tất cả theme WordPress doanh nghiệp được tinh chỉnh để tương thích với thiết bị di động và máy tính, từ đó điểm đặc trưng của giao diện được giữ nguyên, không thay đổi.

Xem ngay theme

Top 3: Mẫu web tổ chức sự kiện

Top 3: Mẫu web tổ chức sự kiện
Top 3: Mẫu web tổ chức sự kiện

Khothemewordpress thể hiện đầy đủ các thông tin về các dịch vụ, sự kiện mà doanh nghiệp cung cấp. Ngoài ra, những dự án mới nhất và thành công nhất cũng được đăng tải giúp khách hàng thấy được khả năng và kinh nghiệm trước khi ra quyết định.

Những chuyên mục chính của theme có: Tổ chức sự kiện, Thiết bị sự kiện, Nhân sự sự kiện, Tin tức và Liên hệ.

Những hình ảnh và video về các sự kiện  thành công trước đây đều bảo đảm chất lượng cao, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, thực tế và khơi gợi sự hứng thú về khả năng tổ chức của doanh nghiệp.

Xem ngay theme

Top 4: Mẫu website gia sư

Top 4: Mẫu website gia sư
Top 4: Mẫu website gia sư

Theme WordPress doanh nghiệp lĩnh vực gia sư có những chuyên mục chính gồm: Giới thiệu, Khóa học, Lịch học. Đăng ký, Tin tức và Liên hệ.

Theme cung cấp chi tiết và đa dạng các chương trình đào tạo, những giá trị mà doanh nghiệp mang đến để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu con mình.

Một yếu tố quan trọng được thiết kế là chuyên mục cảm nhận của phụ huynh, những đánh giá tích cực này sẽ tạo sự tin tưởng và thuyết phục khách hàng tiềm năng.

Xem ngay theme

Top 5: Mẫu web trung tâm Anh Văn

Top 5: Mẫu web trung tâm Anh Văn
Top 5: Mẫu web trung tâm Anh Văn

Điểm mạnh của theme WordPress doanh nghiệp lĩnh vực trung tâm Anh Văn là nguồn tài liệu học tập phong phú, đa dạng và chất lượng cao. Tạo điều kiện giúp người dùng nâng cao trình độ tiếng anh của mình cũng như yêu thích trang web hơn.

Những chuyên mục chính gồm: Về chúng tôi, Học viên, Lịch khai giảng, Test, Khoá học, Test review, Tin tức và Liên hệ.

Chúng tôi thiết kế một không gian để khách hàng để lại thông tin cần tư vấn, sự quan tâm và tận tình này giúp người dùng thấy được sự chuyên nghiệp trong hỗ trợ khách hàng, tạo dựng lòng tin và đánh giá tích cực đối với website.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

Bài viết liên quan