Top 5 theme WordPress khách sạn

Khách sạn của bạn đang mong muốn một trang web chuyên nghiệp và sang trọng để thu hút khách hàng? Hãy xem ngay bài viết Top 5 theme WordPress khách sạn để tìm kiếm một giao diện ấn tượng nhé.

Video Top 5 theme WordPress khách sạn

Bạn muốn tạo trang web khách sạn đẹp mắt và chuyên nghiệp? Đừng bỏ lỡ danh sách “Top 5 theme WordPress khách sạn” trong video này. Tìm hiểu về những theme có thiết kế đẹp, tối ưu hóa SEO và tính năng đa dạng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Top 1: Theme WordPress khách sạn

Top 1: Theme WordPress khách sạn
Top 1: Theme WordPress khách sạn

Theme WordPress khách sạn với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, thể hiện được không gian tiện nghi mà nơi lưu trú mang lại. Tạo nên sự hứng thú cho khách hàng về những địa điểm này.

Những dịch vụ chính được trình bày nhằm giới thiệu về năng lực và quy mô, đem đến sự uy tín và khách hàng tiết kiệm thời gian chọn được dịch vụ mình mong muốn.

Chuyên mục hệ thống phòng trình bày đầy đủ những loại hình phòng từ phòng đơn, đôi đến gia đình. Giúp người dùng chọn được ngay phòng phù hợp với nhu cầu.

Theme WordPress khách sạn đảm bảo tự động điều chỉnh và thích ứng với các kích thước màn hình khác nhau. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời và không gián đoạn khi sử dụng bất kì thiết bị nào.

Xem ngay theme

Top 2: Theme WordPress khách sạn 01

Top 2: Theme WordPress khách sạn 01
Top 2: Theme WordPress khách sạn 01

Trang chủ tập trung vào hiển thị thông tin về tầm vóc và sự sang trọng của khách sạn, mang lại sự ấn tượng về một không gian nghĩ dưỡng đẳng cấp.

Sau đó là tính năng đặt phòng kết hợp khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra, tạo ra sự thôi thúc cho người dùng, đây là một trong những yếu tố tăng khả năng mua hàng rất hiệu quả.

Theme WordPress khách sạn số 01 thể hiện rõ ràng và hấp dẫn các thông tin về phòng, dịch vụ. Khi bấm vào sẽ có đầy đủ hình ảnh để khách du lịch có cái nhìn tổng quan trước khi ra quyết định đặt phòng.

Hiểu được khách hàng muốn có một trải nghiệm đặt phòng nhanh chóng, thuận tiện nên chúng tôi luôn tập trung tối ưu tốc độ tải trang tốt hơn mỗi ngày.

Xem ngay theme

Top 3: Theme WordPress giới thiệu khách sạn

Top 3: Theme WordPress giới thiệu khách sạn
Top 3: Theme WordPress giới thiệu khách sạn

Theme WordPress khách sạn top 3 bắt đầu bằng việc giới thiệu đây là một điểm đến lí tưởng và thanh đặt phòng trực tuyến được thiết kế xinh xắn và gọn gàng, mang đến sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng.

Giao diện thể hiện các hình ảnh căn phòng sắc nét, chân thực đem lại sự gần gũi khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, thông tin chi tiết về số lượng phòng khách, phòng tắm, tầng, vị trí, giá phòng,…được trình bày đầy đủ để cung cấp cho khách đặt phòng một cái nhìn toàn cảnh về tiện ích mà dịch vụ mang lại.

Xem ngay theme

Top 4: Theme WordPress flatsome giới thiệu khách sạn 02

Top 4: Theme WordPress flatsome giới thiệu khách sạn 02
Top 4: Theme WordPress flatsome giới thiệu khách sạn 02

Hiệu ứng chuyển động hình ảnh ở trang chủ theme WordPress khách sạn số 02 tạo sự lung linh, đẹp mắt cho toàn bộ giao diện, khơi gợi lòng yêu thích ban đầu về hotel.

Mỗi loại phòng được diễn tả đầy đủ hình ảnh, không gian, tiện ích, trang thiết bị và giá. Do đó tuy dễ dàng hình dung bầu không khi mà nơi đó mang lại.

Ngoài phòng ốc, các dịch vụ khác được giới thiệu nhằm nhấn mạnh thêm sự đẳng cấp mà khu khách sạn mang lại, từ câu cá, đưa đón sân bay, lặn biển,…

Xem ngay theme

Top 5: Theme WordPress khách sạn 03

Top 5: Theme WordPress khách sạn 03
Top 5: Theme WordPress khách sạn 03

Bố cục của theme WordPress khách sạn 03 mang màu sắc tươi đẹp, hấp dẫn nhờ các hiệu ứng chuyển động giữa chữ và hình. Nhờ vậy khách hàng dễ dàng tìm kiếm được thông tin về phòng, vị trí, nhà hàng mà họ mong muốn.

Những hình ảnh được lựa chọn kĩ càng để thể biểu đạt đúng những tiện ích mà nó mang lại, vì thế ghi được điểm trong mắt người xem.

Khothemewordpress tập trung sắp xếp và căn chỉnh khung hình, chữ, màu sắc để tạo nên sự cân đối và hài hoà cho theme WordPress khách sạn số 03.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

Bài viết liên quan