Top 5 theme WordPress du lịch khách sạn

Có một trang web hấp dẫn và chuyên nghiệp trong thời điểm mọi người ngày càng phụ thuộc vào internet để tìm kiếm thông tin về du lịch và đặt phòng khách sạn là rất quan trọng. Trong video này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 theme wordpress du lịch khách sạn.

Video Top 5 Theme Du Lịch Khách Sạn

Trong video ‘Top 5 theme WordPress du lịch, khách sạn’, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những giao diện tuyệt vời dành cho trang web du lịch và khách sạn.

Bạn sẽ khám phá những theme WordPress chuyên nghiệp, tinh tế và dễ tùy chỉnh, giúp bạn xây dựng một trang web ấn tượng để thu hút khách hàng và quảng bá dịch vụ của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá những giao diện này và tạo nên trải nghiệm trực tuyến độc đáo cho khách du lịch và khách sạn của bạn.

Top 1: Web đặt tour du lịch

Top 1: Web đặt tour du lịch
Top 1: Web đặt tour du lịch

Phong cách chính của theme wordpress du lịch khách sạn đầu tiên là màu sắc tươi sáng và năng động, tạo nên sự hứng thú cho khách hàng. Tổng thể màu sắc và bố cục trang web hài hoà, đó là một yếu tố giúp thu hút khách hàng.

Chuyên mục chính gồm: Khách sạn, Tour du lịch, Giới thiệu, Cẩm nang, Liên hệ. Khothemewordpress thiết kế một Danh mục tour từ Á sang Âu, đạp xe đến leo núi,…giúp người dùng tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin.

Theme này cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế và tùy chọn chức năng để bạn có thể dễ dàng tinh chỉnh và tạo ra một trang web đúng với ý thích và nhu cầu của mình.

Xem ngay theme

Top 2: Theme wordpress du lịch khách sạn ver 01

Top 2: Web du lịch khách sạn ver 01
Top 2: Web du lịch khách sạn ver 01

Theme wordpress du lịch khách sạn số 1 với những hình ảnh lớn và sắc nét, sự chuyển động mượt mà, tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

Những danh mục chính của theme: Khách sạn miền Bắc, Khách sạn miền Nam, Tour nước ngoài, Tour trong nước, Kinh nghiệm du lịch, Liên hệ. Với khách sạn hoặc tour du lịch sẽ có ít nhất 6 địa điểm nổi bật được thể hiện, và một cái tên hot sẽ được đưa lên đầu, dễ dàng gây ấn tượng đến khách hàng.

Chúng tôi tập trung thiết kế giao diện đẹp mắt và liên tục tối ưu hoá tốc độ tải trang, điều này giúp người dùng không phải chờ đợi lâu, đem đến trải nghiệm thú vị.

Xem ngay theme

Top 3: Web du lịch khách sạn ver 02

Top 3: Web du lịch khách sạn ver 02
Top 3: Web du lịch khách sạn ver 02

Giao diện số 2 tập trung vào việc thể hiện các thông tin về khách sạn và tour du lịch hấp dẫn. Với những hình ảnh sắc nét, sống động và mô tả hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và tăng khả năng mua hàng.

Chuyên mục chính của theme chia ra làm hai: Khách sạn hot và Tour du lịch. Ít nhất 4 dự án hot nhất sẽ được trình bày, với đầy đủ thông tin gồm tên, địa chỉ, giá tiền và nút Call to Action (CTA) đặt phòng.

Tất cả theme wordpress du lịch khách sạn đều được hỗ trợ và cập nhật liên tục, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có phiên bản tốt nhất và sẵn sàng hỗ trợ kĩ thuật khi bạn gặp khó khăn.

Xem ngay theme

Top 4: Mẫu web du lịch 03

Top 4: Mẫu web du lịch 03
Top 4: Mẫu web du lịch 03

Đây là một theme wordpress du lịch khách sạn thể hiện bản sắc và văn hóa địa phương của những địa điểm nổi tiếng. Bằng cách sử dụng hình ảnh, màu sắc và yếu tố độc đáo, nét đặc trưng của điểm đến du lịch.

Chuyên mục chính của mẫu web số 3: Khách sạn, Du lịch trong nước, Du lịch nước ngoài, Chính sách chung, Kinh nghiệm du lịch, Giới thiệu và Liên hệ.

Với các khách sạn hoặc tour du lịch đều được trình bày đẹp mắt, đầy đủ thông tin mô tả, số ngày đi, địa điểm và giá tiền. Giúp khách hàng dễ dàng so sánh trực quan cũng như tham khảo được nhiều nơi hơn.

Xem ngay theme

Top 5: Mẫu web du lịch 04

Top 5: Mẫu web du lịch 04
Top 5: Mẫu web du lịch 04

Với giao diện và tính năng mang hướng blog du lịch, vừa quảng bá các điểm đến hấp dẫn và tour du lịch, vừa chia sẽ các kinh nghiệm, bài viết, cẩm nang du lịch. Điều này giúp người dùng yêu thích trang web của bạn hơn.

Ba chuyên mục quan trọng của theme gồm: Tour trong nước, Tour nước ngoài và kinh nghiệm du lịch.

Tất cả theme wordpress du lịch khách sạn đều được thiết kế tương thích trên các thiết bị di động, giúp người dùng truy cập trang web một cách thuận tiện và tốt nhất.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

 

Bài viết liên quan