Top 5 theme WordPress bất động sản

Ngày nay, việc kinh doanh bất động sản đã và đang phát triển mạnh hơn bao giờ hết. Nhưng làm sao để có thể giới thiệu đến khách hàng một cách đầy đủ về vị trí, diện tích, hình ảnh,…? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 5 theme WordPress bất động sản nhé.

Top 5 theme WordPress bất động sản 

Trong video này, chúng ta sẽ khám phá và đánh giá những theme WordPress xuất sắc nhất dành cho trang web bất động sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một theme chuyên nghiệp, đẹp mắt và dễ sử dụng để xây dựng trang web bất động sản của mình, thì đây chính là video mà bạn không thể bỏ qua.

Top 1: Theme WordPress bất động sản Virgo

Theme WordPress bất động sản Virgo
Theme WordPress bất động sản Virgo

Mở đầu theme WordPress Virgo là hình ảnh và giới thiệu tổng quan về dự án, lần lượt vị trí, tiện ích, nội thất, sơ đồ mặt bằng được trình bày một cách khoa học.

Bạn sẽ dễ dàng thiết kế web tuỳ ý bằng công nghệ kéo thả Module. Tất cả đã được tinh gọn nhất có thể.

Hiệu ứng chuyển động luân phiên giữa hình và chữ rất cuốn hút người đọc. Từ đó dễ dàng có đầy đủ thông tin mà họ quan tâm.

Đây là một theme bất động sản phù hợp với chủ đầu tư muốn quảng bá một dự án duy nhất. Nó sẽ hội tụ đủ những yếu tố quan trọng nhất của một dự án bất động sản.

Xem ngay theme

Top 2: Theme WordPress bất động sản 02

Theme WordPress bất động sản 02
Theme WordPress bất động sản 02

Theme WordPress số 02 giới thiệu ngay đến khách hàng những giải pháp bất động sản mà doanh nghiệp của bạn có thể làm được. Ví dụ như mua bán nhà đất, tư vấn giấy tờ nhà đất, cung cấp thép xây dựng VLXD công trình,…

Hãy tổng hợp 2 đến 3 hình ảnh đẹp nhất về những dự án nổi bật hoặc các bất động sản đang hiện hữu sẽ gây ấn tượng đến khách hàng, cũng như khẳng định độ chuyên nghiệp của bạn.

Tất cả đều được trình bày rất gọn gàng và bạn dễ dàng tinh chỉnh theo ý thích.

Xem ngay theme

Top 3: Theme WordPress bất động sản 03

Theme WordPress bất động sản 03
Theme WordPress bất động sản 03

Trong số top 5 theme WordPress bất động sản thì mẫu số 03 phù hợp để làm trang tin tức chuyên nghiệp về bất động sản. Khi những thông tin chính xác và uy tín thì khách hàng sẽ lựa chọn những giải pháp mà bạn mang lại.

Đó có thể là những thông tin gồm: chính sách bán hàng chủ đầu tư, thông tin mở bán dự án,..hoặc những ưu đãi khi hợp tác, các gói vay lãi suất thấp nhất,…

Một danh mục dành riêng cho việc giới thiệu các dự án bất động sản đang phân phối sẽ giúp khách hàng có đa dạng sự chọn lựa trước khi xuống tiền.

Xem ngay theme

Top 4: Theme WordPress bất động sản 04

Theme WordPress bất động sản 04
Theme WordPress bất động sản 04

Theme số 04 trình bày rõ ràng các dự án đang mở bán một cách rõ ràng và đầy đủ 2 thông tin chính gồm vị trí và thể loại. Ứng với mỗi dự án bạn có thể viết bài chi tiết và cung cấp đa dạng hình ảnh thực để khách hàng cảm nhận tốt nhất.

Chúng tôi đã thiết kế sẵn một thanh tìm kiếm nhanh gồm tìm theo tên, tỉnh thành, loại bất động sản và loại giao dịch.

Tất cả đều nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp khi khách hàng ghé website của bạn.

Xem ngay theme

Top 5: Theme WordPress bất động sản 05

Theme WordPress bất động sản 04
Theme WordPress bất động sản 04

Ngoài việc bạn là doanh nghiệp đang kinh doanh, bạn có thể cho những đơn vị khác đăng tin về bất động sản và thu phí. Theme bất động sản số 05 sẽ giúp bạn làm điều đó và tạo ra thêm nguồn thu nhập.

Thanh tìm kiếm đã chia ra rõ ràng các danh mục từ vị trí, hướng nhà, giá…nhằm mục đich đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ đó tiết kiệm thời gian tìm kiếm tránh lan man.

Một trang tin tức nhanh về bất động sản kết hợp rao tin cho thuê và bán nhà là điểm mạnh của mẫu số 05. Hãy tận dụng nó bạn nhé.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress giá rẻ tại khothemewordpress.com?

Khothemewordpress.com không chỉ riêng về theme WordPress bất động sản, mà còn đa dạng về thời trang, du lịch khách sạn, xe hơi, mỹ phẩm…tất cả đều được thiết kế chuyên nghiệp, dễ sử dụng và tỉ lệ chuyển đổi rất cao.

Bạn sẽ dễ dàng quản lý thông tin khách hàng và các dự án một cách đơn giản nhất mà không cần phải là một chuyên gia. Chỉ với vài thao tác nhấp chuột bạn dễ dàng vẽ ra ý tưởng của mình.

Chất lượng quan trọng hơn số lượng, khothemewordpress tập trung tối ưu vào từng giao diện mỗi ngày nhằm nâng cấp các tính năng và trải nghiệm khách hàng thân thiện.

Bài viết liên quan