Top 5 theme WordPress nội thất

Bạn muốn có một website để chia sẽ niềm đam mê nghệ thuật với nội thất? Hãy để chúng tôi giúp bạn có được những giao diện thật ấn tượng với bài viết Top 5 theme WordPress nội thất nhé.

Top 1: Theme WordPress nội thất 03

Top 1: Theme WordPress nội thất 03
Top 1: Theme WordPress nội thất 03

Trang chủ theme WordPress nội thất số 3 với những hình ảnh sắc nét về các công trình nội thất đã thi công, từ đó khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong công việc của doanh nghiệp.

Các dự án thi công từ biệt thự, salon, quán cà phê,..được trình bày hợp lí, giúp người dùng có được cái góc nhìn tổng quan về năng lực thi công của đơn vị.

Bạn sẽ không gặp khó trong quá trình quản lý sản phẩm, từ font chữ, màu sắc, mô tả, giá tiền,…tất cả đã được tinh gọn và bạn sẽ không cần biết quá nhiều về kĩ thuật.

Ở cuối giao diện, khothemewordpress đã thêm các tag từ khóa sản phẩm phổ biến để người mua hàng có thể nhanh chóng tìm ngành hàng mà mình mong muốn.

Xem ngay theme

Top 2: Theme WordPress nội thất 04

Top 2: Theme WordPress nội thất 04
Top 2: Theme WordPress nội thất 04

Những chuyên mục chính của theme WordPress nội thất 04 gồm: Sản phẩm nội thất, Thiết kế nội thất, Thi công nội thất, Thiết kế kiến trúc, Tư vấn hoàn thiện nhà và Liên hệ.

Theme sỏ hữu lối trình bày thông tin một cách thông mịnh, kết hợp hình ảnh chất lượng và mô tả chi tiết, khách mua hàng dễ dàng tiếp nhận các sản phẩm nội thất, hay công trình cải tạo.

Chúng tôi thiết kế danh mục hạng mục công trình giúp làm nổi bật năng lực của đơn vị và khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm kiếm nhu cầu của mình.

Xem ngay theme

Top 3: Web nội thất 05

Top 3: Web nội thất 05
Top 3: Web nội thất 05

Theme WordPress nội thất 05 với tone màu trắng chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ website.

Chuyên trang tin tức được đưa lên đầu nhằm mang đến những kinh nghiệm, bí quyết, tư vấn trong thiết kế nội thất. Doanh nghiệp có thể tận dụng để viết bài và SEO từ khoá lên top, giúp trang web xuất hiện ở những kết quả tìm kiếm đầu tiên.

Những sản phẩm được triển khai liền mạch, rất dễ quan sát và so sánh. Ngoài ra, hiệu ứng động khi rê chuột vào tạo sự lôi cuốn trong quá trình nghiên cứu mặt hàng.

Đâu là điểm khác biệt của doanh nghiệp bạn so với đa số trên thị trường? Danh mục Lý do lựa chọn sinh ra để làm việc đó, nổi bật lên những điểm độc đáo của công ty bạn.

Xem ngay theme

Top 4: Mẫu web nội thất 06

Top 4: Mẫu web nội thất 06
Top 4: Mẫu web nội thất 06

Những hình ảnh với ưu đãi hấp dẫn được trình diễn ngay phần trang chủ theme WordPress nội thất số 06, điều này giúp người mua hàng không bõ lỡ những khuyến mãi này.

Danh mục sản phẩm được xuất hiện ở góc trái giao diện, giúp khách dễ dàng chọn là duyệt qua đúng loại mặt hàng mà mình đang tìm kiếm.

Mỗi sản phẩm ngoài hình ảnh sống động, còn được cung cấp đầy đủ thông tin về chất lượng, chất liệu và giá cả. Từ đó giúp người mua dễ dàng lựa chọn và so sánh giữa các loại mặt hàng.

Xem ngay theme

Top 5: Mẫu web nội thất 07

Top 5: Mẫu web nội thất 07
Top 5: Mẫu web nội thất 07

Khothemewrdpress sử dụng màu sắc hài hoà, phù hợp, vẽ nên sự tươi mới và thú vị cho theme WordPress nội thất 07. Tạo nên ấn tượng đầu tiên khi khách hàng truy cập vào website.

Cấu trúc của giao diện rõ ràng, thể hiện lần lượt các hạng mục mà doanh nghiệp triển khai, điều đó tạo ra những nhu cầu riêng biệt và khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian chọn đúng với mong muốn của mình.

Chúng tôi tạo ra một biểu mẫu liên hệ ở cuối theme WordPress nội thất số 7, điều này giúp khách hàng có thể gửi yêu cầu và tương tác trực tiếp với công ty.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

Bài viết liên quan