Top 5 theme WordPress kiến trúc nội thất

Một trang web đẹp và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất là lợi thế để bạn cạnh tranh khi thị trường ngay càng phát triển. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 5 theme WordPress kiến trúc nội thất đẹp và đáng chú ý nhất nhé.

Video Top 5 theme WordPress kiến trúc nội thất

Chúng ta sẽ khám phá những theme WordPress kiến trúc nội thất xuất sắc dành cho trang web. Video sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về những giao diện này và giúp bạn lựa chọn theme phù hợp với ý tưởng và mục tiêu của bạn.

Trong quá trình video, chúng tôi sẽ chi tiết giới thiệu từng theme một cách cặn kẽ. Bạn sẽ được tìm hiểu về những tính năng nổi bật của từng giao diện, như giao diện trực quan và dễ sử dụng, tích hợp các công cụ tùy chỉnh mạnh mẽ, khả năng tương thích với các plugin quan trọng và khả năng tối ưu hóa trang web cho tốc độ và SEO tốt.

Top 1: Web thiết kế nhà

Top 1: Web thiết kế nhà
Top 1: Web thiết kế nhà

Theme WordPress kiến trúc nội thất lĩnh vực thiết kế nhà với những hình ảnh về các mẫu thiết kế nhà, căn hộ, khách sạn, biệt thự một cách sống động và hấp dẫn. Giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và bao quát về các dự án đã được hoàn thành, từ đó dễ dàng lựa chọn ra mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu.

Dịch vụ chính của theme gồm: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất, Xây nhà trọn gói và Sữa chữa cải tạo. Chúng tôi đã tạo ra một biểu mẫu liên hệ để người dùng dễ dàng tạo ra yêu cầu hỗ trợ về thiết kế, xây dựng trọn gói, sữa chửa cải tạo và báo giá ngay.

Theme WordPress của chúng tôi được thiết kế linh hoạt, giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh theo ý thích để phù hợp với phong cách cá nhân.

Xem ngay theme

Top 2: Web công ty kiến trúc – xây dựng

Top 2: Web công ty kiến trúc - xây dựng
Top 2: Web công ty kiến trúc – xây dựng

Thiết kế của theme sở hữu thiết kế chuyên nghiệp và tương thích với ngành kiến trúc. Tạo nên sự đẹp mắt, chuyên môn lĩnh vực cao của công ty, đồng thời giao diện tương thích trên mọi thiết bị đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Giao diện của theme tập trung thể hiện các dịch vụ mang lại: Thiết kế nội thất nhà, Thiết kế nội thất phòng, Thi công nội thất, Trang trí nội thất, Dự án thi công, Thiết kế nhà và Xây nhà trọn gói.

Các dự án, công trình tiêu biểu được hiển thị đa dạng với hiệu ứng hình ảnh slide, tạo nên sự đồ sộ, uy tín và gây ấn tượng đến khách hàng.

Xem ngay theme

Top 3: Web công ty kiến trúc

Top 3: Web công ty kiến trúc
Top 3: Web công ty kiến trúc

Khothemewordpress thiết kế một không gian lớn để hiện thị các dự án đã thi công, với các hạng mục: Biệt thự, Căn hộ, Khách sạn và Nhà ở. Điều này giúp khách hàng hình dung được năng lực của doanh nghiệp, mang đến sự ấn tượng và tăng khả năng mua hàng.

Màu sắc và bố cục toàn bộ web mang đến màu sắc của lĩnh vực kiến trúc, tạo nên sự hài hoà, trực quan giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Ở phần cuối, đội ngũ của công ty được giới thiệu, vì khách hàng rất quan tâm về độ uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy từ đội ngũ công ty.

Xem ngay theme

Top 4: Theme WordPress kiến trúc nội thất sang

Top 4: Theme WordPress kiến trúc nội thất sang
Top 4: Theme WordPress kiến trúc nội thất sang

Hai dịch vụ nội thất mà theme mang lại có: Sản phẩm nội thất và Dịch vụ xây dựng. Bộ sưu tập với sự sắp xếp hợp lý, kết hợp tone màu trắng, tạo nên tính thẩm mỹ các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.

Những hình ảnh chi tiết và chất lượng cao thu hút sự chú ý của khách hàng, khơi gợi sự yêu thích khi tìm hiểu về nội thất.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến trải nghiệm mua sắm mượt mà trên toàn bộ theme WordPress kiến trúc nội thất, tốc độ tải trang sẽ luôn được tối ưu, mang đến chất lượng tốt nhất.

Xem ngay theme

Top 5: Mẫu nội thất xinh

Top 5: Mẫu nội thất xinh
Top 5: Mẫu nội thất xinh

Theme nội thất xinh được thiết kế hợp thời trang, màu sắc tươi sáng, hình ảnh nội thất được chọn lọc kĩ càng, sắc nét giúp khách hàng tận hưởng được mọi chi tiết của sản phẩm.

Bố cục trang được phân chia hợp lý, đầu tiên là Sản phẩm tiêu biểu, Trang trí nội thất và Danh mục tiêu biểu. Bạn yên tâm là dễ dàng tuỳ chỉnh các bố cục, màu sắc, phông chữ hoặc thay đổi sản phẩm, tất cả được tinh gọn đơn giản nhất có thể.

Toàn bộ theme WordPress kiến trúc nội thất đều được tối ưu hoá chuẩn SEO, thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google, giúp trang web hiển thị tốt trên các trang tìm kiếm và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

Bài viết liên quan