Top 5 theme WordPress máy tính

Khi xây dựng một trang web liên quan đến lĩnh vực máy tính, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp là một yếu tố giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Xem ngay Top 5 theme WordPress máy tính để xem nhiều giao diện đẹp nhé.

Video Top 5 theme WordPress máy tính

Chào mừng bạn đến với video “Top 5 theme WordPress máy tính”! Trong video này, chúng ta sẽ khám phá và giới thiệu đến bạn những theme WordPress tuyệt vời để tạo ra trang web về máy tính chuyên nghiệp và độc đáo.

Bạn sẽ được khám phá các giao diện sáng tạo, tính năng tùy chỉnh linh hoạt và khả năng hiển thị sản phẩm công nghệ một cách đẹp mắt. Hãy cùng nhau khám phá những theme WordPress đáng chú ý này và tạo ra trang web ấn tượng cho mình!

Top 1: Theme WordPress flatsome bán máy tính 01

Top 1: Theme WordPress flatsome bán máy tính 01
Top 1: Theme WordPress flatsome bán máy tính 01

Theme WordPress máy tính số 01 với thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hoà, tạo sự ấn tượng ban đầu về một trang web đầy tính thẩm mỹ.

Các sản phẩm được trình bày hợp lí, với thông tin mô tả chi tiết chức năng, giá tiền và hình ảnh sắc nét, đem đến một cái nhìn tổng quan về mặt hàng cho khách hàng.

Khothemewordpress tạo ra một danh mục để cập nhật những sản phẩm mới nhất, bán chạy và khuyến mãi lớn. Từ đó, giúp người mua hàng tiết kiệm thời gian tìm đúng sản phẩm mà mình đang mong muốn.

Tốc độ tải trang được nâng cấp mỗi ngày để tạo ra một trải nghiệm tốt trong quá trình mua hàng, và giữ được lượng khách truy cập.

Xem ngay theme

Top 2: Theme WordPress bán máy tính 02 

Top 2: Theme WordPress bán máy tính 02 
Top 2: Theme WordPress bán máy tính 02

Chuyên trang tin tức được đưa lên đầu theme WordPress máy tính số 02 nhằm mang đến những kiến thức mới nhất về máy tính, và tận dụng để viết bài SEO từ khoá giúp trang web cải tkhoahiện thứ hạng tìm kiếm trên Google.

Mỗi sản phẩm ngoài hình ảnh chân thực, sẽ có một bài giới thiệu chi tiết cấu hình, công nghệ,…mang lại cho khách hàng đầy đủ thông tin quan trọng trước khi ra quyết định mua hàng.

Thanh tìm kiếm được trang bị ở vị trí dễ thấy và đáp ứng gần như đúng các nhu cầu khi khách hàng gõ và tìm kiếm. Điều này tạo ra sự chuẩn xác và tránh lan man khi tìm kiếm sản phẩm trên theme WordPress máy tính.

Xem ngay theme

Top 3: Theme WordPress bán máy tính 03

Top 3: Theme WordPress bán máy tính 03
Top 3: Theme WordPress bán máy tính 03

Những khuyến mãi mới được tập trung hiển thị theo dạng slide ở theme WordPress máy tính 03, nhằm giúp người dùng không bỏ lỡ những ưu đãi về giá diễn ra liên tục.

Bố cục hiển thị sản phẩm một cách khoa học, đầy đủ, kết hợp  hiệu ứng zoom hình ảnh khi khách hàng rê chuột vào, tạo nên sự thích thú khi mua hàng và quan sát được chi tiết mặt hàng.

Bốn chuyên mục chính gồm: Bán hàng trực tuyến, Mua trả góp, Khuyến mãi và Tin tức. Bạn dễ dàng thay đổi tên hoặc thêm, bớt danh mục, tất cả đã được tinh chỉnh đơn giản nhất, bạn sẽ thao tác mà không gặp khó khăn nào về kĩ thuật.

Xem ngay theme

Top 4: Theme WordPress bán máy tính 04

Top 4: Theme WordPress bán máy tính 04
Top 4: Theme WordPress bán máy tính 04

Trang chủ theme WordPress máy tính 04 được thiết kế hiện đại trong trình bày các chuyên mục, cũng như các khung Flash Sale các sản phẩm hot, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Ngoài phân chia sản phẩm theo từng lĩnh vực máy tính, thương hiệu của hãng cũng sẽ được trình bày rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng tìm được ngay nhãn hàng mà họ mong muốn.

Mỗi sản phẩm đều được tích hợp giỏ hàng và thanh toán, và quá trình để hoàn tất mua sắm rất nhanh chóng, chuyên nghiệp để có thể tăng khả năng mua hàng của khách hàng.

Xem ngay theme

Top 5: Theme WordPress máy tính 05

Top 5: Theme WordPress máy tính 05
Top 5: Theme WordPress máy tính 05

Điểm sáng tạo của theme WordPress máy tính 05 là hiển thị các mặt hàng theo từng danh mục, từ sản phẩm giảm giá, nổi bật, bán chạy…đem đến sự yêu thích cho khách hàng vì thuận tiện trong trải nghiệm lướt web.

Danh mục sản phẩm nổi bật với thiết kế màu sắc đẹp mắt, với hình ảnh sống động, mô tả chi tiết, giúp người mua hàng có thể xem được ngay sản phẩm mà không cần phải bấm vào.

Khothemewordpress dành một không gian để khách hàng đánh giá sản phẩm sau khi đã sử dụng, thể hiện sự uy tín, người thật việc thật, mang lại sự tin tưởng vào doanh nghiệp khi mua hàng.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

Bài viết liên quan