Top 5 theme WordPress công nghệ

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển thì một trang web với giao diện ấn tượng sẽ giúp bạn gây ấn tượng đến khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm những theme với thiết kế tinh tế và tính năng đa dạng, xem ngay bài viết Top 5 theme wordpress công nghệ ngay nhé.

Video Top 5 theme công nghệ

Trong video này, chúng tôi giới thiệu Top 5 theme WordPress công nghệ đáng chú ý. Từ giao diện đẹp mắt đến tính năng tiên tiến, chúng tôi tìm kiếm và chọn lọc những theme tốt nhất. Hãy khám phá những thông tin chi tiết về từng theme và tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp cho trang web của bạn.

Đừng quên đăng ký kênh và nhấn vào nút thông báo để không bỏ lỡ video mới nhất. Hãy bắt đầu khám phá Top 5 theme WordPress công nghệ tuyệt vời ngay bây giờ!

Top 1: Theme WordPress công nghệ 01

Top1: Theme wordpress công nghệ 01
Top1: Theme wordpress công nghệ 01

Mẫu theme wordpress công nghệ số 01 tập trung vào giới thiệu các công nghệ mới, mang đến cảm giác hiện đại và sự tiên tiến cho trang web.

Danh mục sản phẩm gồm có: Thực phẩm chức năng, Thực phẩm bổ sung, Đồ công nghệ, Đồ điện tử, Đồ gia dụng, Mẹ và bé, Mỹ phẩm làm đẹp, Thể thao ngoài trời, Thời trang hot.

Tất cả đều được sắp xếp khoa học, đẹp mắt tạo cảm giác dễ chịu khi người dùng tham khảo sản phẩm. Mọi thành phần đều được chỉnh sửa dễ dàng mỗi khi cần chỉnh sửa, vì sự đơn giản và thuận tiện nhất được hướng đến khi chúng tôi tạo ra theme.

Xem ngay theme

Top 2: Theme WordPress đồ công nghệ 02

Top2: Theme wordpress đồ công nghệ 02
Top2: Theme wordpress đồ công nghệ 02

Theme wordpress công nghệ số 2 được trình bày đẹp mắt, các sản phẩm được sắp xếp khoa học, đem đến sự thích thú khi người dùng truy cập vào.

Các chuyên mục chính gồm: Âm thanh, Video, Máy tính, Điện thoại, gia dụng, Music, Notebooks, Photo, Consoles.

Hệ thống cấu trúc danh mục và tìm kiếm sản phẩm linh hoạt, sắp xếp và duyệt các sản phẩm theo thương hiệu, giá cả, tính năng,…giúp khách hàng tìm kiếm nhanh chóng và chính xác.

Xem ngay theme

Top 3: Theme WordPress bán sản phẩm công nghệ

Top3: Theme wordpress bán sản phẩm công nghệ
Top3: Theme wordpress bán sản phẩm công nghệ

Phong cách chính của theme này tập trung vào các sản phẩm công nghệ, đa dạng các lĩnh vực như: Y tế, Chăm sóc sắc đẹp, Đồ thể thao, Thiết bị gia đình,..

Ứng với mỗi danh mục là loạt sản phẩm được hiển thị thông tin một cách rõ ràng và hợp lý, tạo ra trải nghiệm trực quan và thú vị cho người dùng.

Theme này được tối ưu hóa cho tốc độ tải trang nhanh, mang đến một sự mượt mà và không gián đoạn khi khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm.

Xem ngay theme

Top 4: Theme WordPress bán hàng điện tử

Top4: Theme wordpress bán hàng điện tử
Top4: Theme wordpress bán hàng điện tử

Trang chủ của theme wordpress bán hàng điện tử thể hiện các sản phẩm nổi bật và các thông tin quan trọng một cách rõ ràng và hấp dẫn.

Hiển thị danh sách sản phẩm phổ biến nhất, sản phẩm mới nhất, đánh giá khách hàng và thiết kế ra các khu vực để khách hàng dễ dàng tra cứu sản phẩm.

Danh sách các ngành hàng được tối ưu ở góc trái màn hình, giúp người dùng có thể tìm ra ngay sản phẩm đúng với nhu cầu.

Tất cả những theme wordpress công nghệ đều tương thích với thiết bị di động, giúp người dùng truy cập vào trang web một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Xem ngay theme

Top 5: Theme WordPress dịch vụ mua bán code

Top5: Theme wordpress dịch vụ mua bán code
Top5: Theme wordpress dịch vụ mua bán code

Thanh tìm kiếm được tích hợp ngay ở trang chủ, nhằm giúp khách hàng có thể tìm kiếm nhanh và đúng chủ đề. Có thể là: bất động sản, mỹ phẩm, nội thất, nhà hàng, thực phẩm,…

Ba danh mục chính gồm: Theme mới, Theme giá rẻ, Theme hot. Điều này nhằm chia ra để phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng, tạo nên sự ấn tượng cho trang web.

Tất cả theme wordpress công nghệ đều tập trung thể hiện thông tin một cách rõ ràng và hợp lý và khoa học. Tạo nên sự chuyên nghiệp, tăng uy tín của doanh nghiệp và tăng tỉ lệ khách mua hàng.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

 

 

Bài viết liên quan