Top 5 theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp

Trong thời đại phát triển của công nghệ, việc sở hữu một trang web doanh nghiệp là cực kì quan trọng. Và để giúp bạn xây dựng một trang web hoàn chỉnh, chúng tôi đã tạo ra bài viết Top 5 theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp.

Video Top 5 theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp

Doanh nghiệp ngày nay không thể thiếu một trang web chuyên nghiệp để tạo dựng và tăng cường sự hiện diện trực tuyến. WordPress, một hệ thống quản lý nội dung phổ biến, cung cấp hàng nghìn giao diện đa dạng để bạn có thể tạo ra một trang web ấn tượng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một giao diện phù hợp có thể là một thách thức. Chính vì vậy, chúng tôi đã tạo ra video này. Hãy xem nó ngay nhé.

Top 1: Theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp lĩnh vực nông sản

Top 1: Theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp lĩnh vực nông sản
Top 1: Theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp lĩnh vực nông sản

Giao diện với thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt, dễ sử dụng, trình bày thông tin một cách trực quan giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm nông nghiệp.

Theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp diễn tả tốt những thế mạnh về sản phẩm, hệ thống phân loại và nguồn gốc. Từ đó uy tín được nổi bật và người tiêu dùng yên tâm mua hàng.

Bạn sẽ dễ dàng thêm hoặc bớt mặt hàng, thay đổi hình ảnh hay mô tả, giúp khách hàng hiểu rõ nhất về sản phẩm mà mình cung cấp trước khi ra quyết định mua sắm.

Xem ngay theme

Top 2: Web công ty kế toán

Top 2: Web công ty kế toán
Top 2: Web công ty kế toán

Với thiết kế trực quan, dễ đọc, cấu trúc toàn bộ trang web được sắp xếp khoa học, giúp truyền tải nội dung đến người đọc một cách tốt nhất.

Những chuyên mục chính của theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp mảng kế toán gồm: Giới thiệu, Dịch vụ, Khách hàng, Faqs, Chia sẽ, Văn bản pháp lý và Liên hệ.

Với lối trình bày tuần tự từ những dịch vụ mà công ty cung cấp, đến bảng giá theo từng gói và thời gian. Do đó tạo nên sự chuyên nghiệp và uy tín, tạo tin tưởng cao nơi người dùng.

Quy trình làm việc được triển khai rõ ràng, dễ hiểu giúp khách hàng nắm bắt rõ tuần tự những việc cần làm, tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Xem ngay theme

Top 3: Web trung tâm anh ngữ

Top 3: Web trung tâm anh ngữ
Top 3: Web trung tâm anh ngữ

Trang chủ của theme triển khai những khóa học mà trung tâm đang hoạt động, vì thế giúp khách hàng tìm được ngay khóa học đúng với nhu cầu của mình.

Đội ngũ giáo viên được giới thiệu đầy đủ gồm ảnh đại diện, liên hệ và đoạn mô tả ngắn. Phụ huynh hoặc học sinh có thể kiểm tra được ngay về lý lịch, uy tín, trình độ của giáo viên đó.

Chuyên mục tin tức ngoài mang lại kiến thức về tiếng anh, doanh nghiệp có thể tận dụng nó để viết bài và SEO website lên top, tìm kiếm thêm được rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Tất cả theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp được nâng cấp tốc độ tải trang mỗi ngày, điều này  giúp khách hàng có trải nghiệm lướt web nhanh và Google sẽ ưu tiến xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Xem ngay theme

Top 4: Mẫu web cơ quan đoàn thể 01

Top 4: Mẫu web cơ quan đoàn thể 01
Top 4: Mẫu web cơ quan đoàn thể 01

Giao diện với thiết kế hấp dẫn, trình bày đa dạng các loại tin tức, bạn đọc dễ dàng tìm kiếm hiệu quả thông tin theo từ khóa hoặc tên bài báo, đây là một điểm mạnh của theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp.

Danh mục tin tức mới thể hiện sự độc đáo khi các bài viết mới sẽ được chạy từ dưới lên, hiệu ứng tạo sự thích thú với độc giả.

Bố cục theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp lĩnh vực cơ quan được thể hiện cân đối, hài hòa giữa font chữ, màu sắc và hình ảnh.

Khothemewordpress công khai số lượt truy cập trang để tạo ra sự minh bạch và thính giả thấy được trang web có một lượng người quan tâm lớn.

Xem ngay theme

Top 5: Mẫu web cơ quan đoàn thể 02

Top 5: Mẫu web cơ quan đoàn thể 02
Top 5: Mẫu web cơ quan đoàn thể 02

Tất cả tin tức ở theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp mảng cơ quan số 02 đã được phân loại theo từng danh mục, giúp bạn đọc dễ dàng đọc và duyệt tìm kiếm đúng chủ đề quan tâm.

Thanh công cụ tìm kiếm nằm ở vị trí dễ quan sát, bạn có thể dễ dàng tìm được đúng tin tức cụ thể.

Chúng tôi đã tối ưu hóa theme WordPress doanh nghiệp chuyên nghiệp để tương thích với bất kì thiết bị nào, mang đến một trải nghiệm đọc báo tốt nhất cho người đọc.

Ngoài ra, việc tích hợp thêm nhiều liên kết mạng xã hội khác của trang báo nhằm giúp người hâm mộ kết nối và theo dõi tin tức từ nhiều nguồn hơn.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress tại khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

 

Bài viết liên quan