Top 5 theme WordPress bất động sản giá rẻ

Nhu cầu về nhà ở ngày càng cao và đó chính là cơ hội kinh doanh cho những người sở hữu nhà hoặc đất. Nhưng làm sao để giới thiệu và tiếp cận đến nhiều người? Tham khảo ngay bài viết top 5 theme WordPress bất động sản giá rẻ nhé.

Video Top 5 theme WordPress bất động sản giá rẻ

Nếu bạn đang có dự định xây dựng một website bất động sản nhưng ngại về giá thành, hãy để chúng tôi giúp bạn. Trong video này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 theme WordPress bất động sản giá rẻ, không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang đến một giao diện đẹp mắt và dễ dàng tùy chỉnh

Top 1: Theme WordPress bất động sản giá rẻ 06

Top1: Theme WordPress bất động sản giá rẻ 06
Top1: Theme WordPress bất động sản giá rẻ 06

Ở mẫu theme số 06 này, bạn dễ dàng trình bày linh hoạt các thông tin về dự án đang mở bán. Ứng với mỗi căn hộ hoặc chung cư, bạn giới thiệu hình ảnh và thông tin quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm.

Ví dự như vị trí, diện tích, giá bán… Tiếp theo là chuyên mục tin tức, hãy mang đến những thông tin hot nhất về thị trường này, mang đến nhiều kiến thức mới hoặc là kĩ năng thẩm định nhà ở.

Tất cả những bố cục ở theme WordPress bất động sản giá rẻ được nghiên cứu kĩ về tính thẩm mỹ, giúp mẫu theme số 06 trở nên hiện đại và hấp dẫn.

Xem ngay theme

Top 2: Theme WordPress bất động sản 07

Top2: Theme WordPress bất động sản 07
Top2: Theme WordPress bất động sản 07

Hãy chọn một tấm ảnh vừa đẹp vừa thể hiện tầm cao của doanh nghiệp bạn. Vì đó sẽ gây ấn tượng đến khách hàng ngay khi họ ghé theme WordPress bất động sản giá rẻ số 07.

Chúng tôi đã bố trí một khung để lại thông tin đăng ký ngay cạnh chuyên mục dự án đang bán. Rất thuận tiện khi khách hàng vừa tham khảo thông tin cũng vừa có thể để lại thông tin liên hệ khi đã chốt.

Tiếp theo chuyên mục giới thiệu về những thông tin uy tín về doanh nghiệp giúp khách hàng yên tâm. Có thể kể đến như chủ đầu tư uy tín, tư vấn tận tâm, thiết kế tối ưu,…

Ngoài ra hãy thể hiện bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Bằng cách mang đến những thông tin về pháp lý cần biết, tin tức dự án…

Xem ngay theme

Top 3: Theme WordPress bất động sản 08

Top3: Theme WordPress bất động sản 08
Top3: Theme WordPress bất động sản 08

Đến với theme WordPress bất động sản giá rẻ số 08, chúng tôi thiết kế linh hoạt những tìm kiếm cơ bản của một khách hàng về một dự án. Khách có thể lần lượt click vào xem, bao gồm: tổng quan, vị trí, tiện ích, cam kết, mặt bằng, liên hệ và tin tức.

Với mỗi chuyên mục, bạn hãy lồng ghép thông tin, hình ảnh hoặc tốt hơn là video để đem đến cái nhìn tổng thể nhất. Từ đó tăng khả năng chốt đơn hơn.

Ở cuối theme là những lí do vì sao bạn nên đầu tư vào dự án này. Khothemewordpress gợi ý những lý do như: chủ đầu tư uy tín, tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá, thiết kế linh hoạt,…

Xem ngay theme

Top 4: Theme WordPress bất động sản 09

Top4: Theme WordPress bất động sản 09
Top4: Theme WordPress bất động sản 09

Trong 5 mẫu theme WordPress bất động sản giá rẻ thì mẫu số 09 đập vào mắt người xem những giải pháp mà doanh nghiệp có thể mang lại. Sản phẩm đa dạng, thông tin minh bạch, quy trình đơn giản và thương hiệu uy tín.

Điều này giúp tiết kiệm thời gian đồng thời khẳng định uy tín cho công ty hoặc cá nhân. Chuyên mục dự án nổi bật và dự án hot sắp ra mắt sẽ làm tăng thêm sự chuyên nghiệp đó.

Với mỗi dự án khách hàng quan tâm, họ không cần phải gọi số hotline để hỏi, vì chúng tôi đã dành hẳn một hộp thư riêng để lại thông tin và sẽ có người liên hệ báo giá.

Xem ngay theme

Top 5: Theme WordPress bất động sản 11

Top5: Theme WordPress bất động sản 11
Top5: Theme WordPress bất động sản 11

Đây là mẫu theme thích hợp với những doanh nghiệp muốn quảng bá một dự án duy nhất. Giống với theme WordPress bất động sản giá rẻ 08, khothemewordpress sắp xếp những nhu cầu mà khách hàng tìm kiếm phổ biến bao gồm: tổng quan, vị trí, mặt bằng, giá bán, chính sách.

Mở đầu là một đoạn giới thiệu ngắn gọn đầy đủ thông tin về dự án, và cơ hội hấp dẫn nếu bạn đầu tư ngay bây giờ. Tiếp theo là những lợi thế vàng mà dự án đó mang lại.

Chúng tôi có gợi ý như: chủ đầu tư uy tín, pháp lý vững chắc, vị trí độc tôn, kênh đầu tư sinh lời cao. Và mang đến đầy đủ thông tin về mặt bằng thiết kế và giá bán công khai.

Xem ngay theme

Vì sao bạn nên mua theme WordPress bất động sản giá rẻ tại Khothemewordpress.com?

Chúng tôi luôn ưu tiên tính cá nhân hoá, bao gồm: màu sắc, phông chữ, bố cục…và tất cả đã được tinh gọn đơn giản giúp khách hàng chỉ với vài click là tạo ra một giao diện đẹp đúng ý mình.

Tốc độ tải trang nhanh nhờ tối ưu công nghệ Thiết kế UX (User Experience), từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

Ngoài ra, tất cả giao diện được tối ưu hoá SEO, một yếu tố quan trọng để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hãy trải nghiệm và cải nhận ngay tại khothemewordpress bạn nhé.

Bài viết liên quan